Hôm nay :

*Hotline: 0868 918 116 - 0868 918 116

 [giaban]1,850,000 VNÐ/kg[/giaban][giamgia]10%[/giamgia] [tomtat]- Giá gốc: 2.000.000 VNÐ
- Giá bán: 1.850.000 VNÐ
- Mua hàng: Tại đây! 
- Mô tả sản phẩm: Củ đều nhau, tất cả các củ đều từ 7 đến 8 nhánh(chồi) trở lên, cân nặng đều nhau 7 củ 1 lạng.
- Màu sắc củ: Củ Tam thất bắc có màu vàng nhạt giống như màu đất còn vương lại  [/tomtat] 
[mota]





Ai cũng đều biết công dụng tuyệt vời của củ Tam Thất Bắc, chính vì sự kỳ công trong việc trồng và chăm sóc mà củ Tam Thất Bắc có tác dụng lớn đối với sức khỏe con người. Tam Thất được ví như vàng bởi cả hai khía cạnh giá trị và trị giá. Theo Đông y phương bắc Củ Tam Thất Bắc có tác dụng hóa ứ, cầm máu, tiêu sưng, giảm đau, trị thổ huyết, băng huyết, rong kinh, sau khi đẻ huyết hôi không ra, ứ trệ đau bụng, kiết lỵ ra máu, lưu huyết, tan ứ huyết, sưng tấy, thiếu máu nặng, người mệt mỏi, hoa mắt, chóng mặt, nhức đầu, ít ngủ.
Còn Khoa học hiện đại, tam thất có các tác dụng sau:
- Hỗ trợ và Bảo vệ tim chống lại những tác nhân gây loạn nhịp tim. Chất noto ginsenosid trong tam thất bắc có tác dụng giãn mạch, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, tăng khả năng chịu đựng của cơ thể khi bị thiếu ôxy (tránh choáng khi cơ thể bị mất nhiều máu). Nó cũng ức chế khả năng thẩm thấu của mao mạch; hạn chế các tổn thương ở vỏ não do thiếu máu gây ra.
- Tác dụng Cầm máu, tiêu sưng, tiêu máu bầm: Chữa các trường hợp chảy máu do chấn thương (kể cả nội tạng), tiêu máu ứ (do phẫu thuật, va dập gây bầm tím phần mềm). Kích thích hệ miễn dịch hoạt động.
- Tác dụng với hệ thần kinh: Dịch chiết rễ tam thất có tác dụng gây hưng phấn thần kinh. Nhưng dịch chất chiết lá tam thất lại có tác dụng ngược lại: kéo dài tác dụng của thuốc an thần.
Ngoài ra củ Tam Thât Bắc còn có rất nhiều tác dụng khác, mời các bạn tìm hiểu thêm trong bài viết Công dụng của củ Tam Thất Bắc của NgonHaGiang

Liên hệ mua hàng tại đây! 
[/mota] 
[hinhanh]
Củ Tam Thất Bắc


Liên hệ mua hàng tại đây
[/hinhanh] 

1 2 3 4 5
BACK TO TOP