Hôm nay :

*Hotline: 0868 918 116 - 0868 918 116

[tintuc] Khu phố Ẩm thực Hà Giang với đa dạng các món ăn từ hải sản đến lâm sản. Và nếu như quý khách muốn thưởng thức vịt quay tại Hà Giang thì Nhà Hàng Sơn Vịt là một lựa chọn thú vị

Nhà hàng Sơn Vịt Hà Giang - review by NgonHaGiang.com
          NHÀ HÀNG SƠN VỊT có địa chỉ tại: Tổ 1 khu Phố ẩm thực - P. Quang Trung - TP. Hà Giang (số điện thoại ở cuối bài viết) đây là một trong những địa chỉ lý tưởng để khách hàng khi ghé thăm Hà Giang thưởng thức các đặc sản rừng, hải sản tươi ngon nhất
Menu cực kỳ đa dạng tại Nhà hàng Sơn vịt
            Sơn Vịt có đầy đủ tiện nghi hiện đại của một chuẩn nhà hàng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp phục vụ tận tình chu đáo sẽ làm hài lòng quý khách.
        Một khi bạn được thưởng thức một lần tại nhà hàng thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên được hương vị của mỗi món ăn mà nhà hàng này mang lại. Ngoài cách bày màu sắc bắt mắt, lôi cuốn, vị ngọt của các món ăn thì bạn còn cảm nhận được vị vừa béo, vừa ngọt , vị mằn mặn, đậm đà của các món hải sản và đồ rừng.
Nhà hàng Sơn Vịt - Check in khá ổn nhé

           Về phần không gian cũng khá ổn, có phòng VIP, phòng rộng và sảnh phù hợp với mọi nhu cầu. Không gian tại đây thoáng đãng bạn có thể vừa ăn, vừa thư giãn bạn sẽ thấy thật thoải mái và cảm thấy ngon miệng hơn rất nhiều. Hơn nữa, nơi đây rất gần khu trung tâm nên còn là khu vực thích hợp để tổ chức các bữa ăn liên hoan, sinh nhật và họp mặt bạn bè.
Số điện thoại(sđt) nhà hàng Sơn Vịt: 
0123.8277.892 (A.Sơn chủ quán) - 01685.366.725

NgonHaGiang.com
[/tintuc]

1 2 3 4 5
BACK TO TOP